Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Nên mua găng tay phủ pu giá rẻ ở đâu


Hiện nay, trong môi trường công nghiệp luôn ẩn chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn xung quanh nơi sản xuất và làm việc. Ngoài ra, cũng ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều  người công nhân.  Do đó, sản phẩm găng tay phủ pu ra đời nhằm phục vụ nhu cầu cao, đem lại năng suất cao trong quá trình làm việc.





Tìm hiểu chung về dòng găng tay phủ pu

Găng tay phủ pu giá rẻ là một trong các số găng tay bảo hộ đang được nhiều người lao động sử dụng nhất hiện nay, khả năng bám mà không lo bị dính, sự khéo léo và bền bỉ. Cũng nhờ vào chất liệu 100% từ Polyester phủ pu nhẹ, không gây dị ứng cho người sử dụng,chúng được phủ pu màu trắng dày ở các đầu ngón tay, nhằm độ bám tốt cho môi trường ướt hoặc khô va có độ đàn hồi tốt, thoáng khí, độ bền cao, hạn chế xơ vải.

Dưới đây là vài ứng dụng trong cuộc sống khi dùng mẫu găng tay phủ ngón pu, bạn có thể tham khảo như:

+ Được sử dụng rộng rãi trong khu công nghiệp và môi trường sản xuất thiết bị điện tử, lắp ráp linh kiện điện tử, ngành sản xuất linh kiện bán dẫn.

+ Trong ngành cơ khí ô tô, thao tác đóng gói sản phẩm, làm việc trong môi trường kho lạnh, trồng trọt, làm vườn, cắm hoa.



Địa chỉ đáng tin cậy khi mua găng tay phủ pu HCM

Nhằm giúp người lao động an tâm khi làm việc, công ty Sang Hà ra đời chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động đặc biệt mẫu găng tay phủ ngón pu là sản phẩm đang được người lao động lựa chọn số 1 vì nhờ sự ưu điểm tốt mang lại khi sử dụng.
Chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm phòng sạch tĩnh điện mà bạn đang cần.

Mọi thông tin chi tiết,  xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
Địa chỉ: 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: (028) 38 123 011 - (028) 38 130 448

0 nhận xét:

Đăng nhận xét