Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Mua bao tay carbon phủ pu bàn chống tĩnh điện uy tín tại HCM


Trên thị trường hiện nay, những địa điểm cung cấp bao tay carbon phủ pu bàn chống tĩnh điện tại HCM. Tuy nhiên để tìm được nơi giá vừa tốt, chất lượng vừa đảm bảo và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp thì bạn cần quan tâm hơn.

Tầm quan trọng khi sử dụng bao tay carbon phủ pu bàn


Bao tay carbon phủ pu bàn là loại bao tay bảo hộ lao động, hiện được sử dụng phổ biến đối với người lao động làm việc thường trực tiếp với những sản phẩm nhỏ, trơn, bóng, mảnh nhằm tạo tính ma sát cao để tránh rớt, rơi sản phẩm. Chẳng hạn như trong môi trường sản xuất các loại thiết bị điện tử, vi mạch, bán dẫn, máy tính, các linh kiện điện tử, các phòng thí nghiệm hóa học,…

Bao tay carbon phủ pu bàn hiện được các nhà sản xuất thiết kế vô cùng đơn giản vừa vặn, ôm sát bàn tay và có chiều dài qua mắt cá tay cùng có độ nhẹ nên dễ dàng sử dụng và không bị vướng hay thành trở ngại trong quá trình thao tác làm việc.



Hình minh họa: bao tay carbon phủ pu bàn

Ngoài có tác dụng chống tĩnh điện, mà đây là sản phẩm còn có khả năng chống bám bụi, chống trơn trượt, phù hợp trong ngành điện tử, tự động hóa, hóa chất cùng nhiều lĩnh vực khác.

Bao tay carbon phủ bàn là sản phẩm được dệt bằng sợi cotton mềm mại, thông thoáng, chúng được bo sát bàn tay giúp người sử dụng cảm giác thoải mái dễ chịu khi làm việc.

Công ty BHLĐ Sang Hà chuyên cung cấp bao tay carbon phủ pu bàn, chúng tôi rất hân hạnh cùng hợp tác với quý khách hàng, cam kết mang tới sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng.

Qúy khách hàng mua hàng của Cty chúng tôi luôn được chăm sóc tận tình chu đào, bảo hành chính hãng, hàng hóa đầy đủ chứng nhận chất lượng đảm bảo sự an toàn.
Quý khách đang có nhu cầu, có thể tìm mua bao tay carbon phủ pu bàn và các loại bảo hộ lao động khác tại Sang Hà, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: (028) 38 123 011 - (028) 38 130 448
Email: sangha@sangha.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét