Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Tác dụng của găng tay tĩnh điện phủ ngón pu


Găng tay phủ ngón pu hay gọi là găng tay phủ PU ngón chống tĩnh điện, găng tay phủ pu đầu ngón,… chúng được làm từ chất liệu 100% sợi polyeste có khả năng không hút ẩm, không bị co khi giặt, chống nhăn và cách nhiệt hiệu quả, đặc biệt còn chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên.


Tác dụng từ găng tay chống tĩnh điện phủ ngón pu



Tác dụng găng tay tĩnh điện này là sử dụng nhằm bảo vệ bàn tay khỏi các tác hại trong quá trình làm việc.


Găng tay chống tĩnh điện phủ ngón pu được thiết kế với chiều dài phủ qua mắt cá tay nhằm bảo vệ toàn bộ phần bàn tay, vùng cổ tay. Và giúp nâng cao khả năng bảo vệ ngón tay người sử dụng.




Sản phẩm găng tay phủ PU ngón được xem là sản phẩm cần thiết được sản xuất trong dây truyền công nghệ Hàn Quốc, với màu sắc xám & đen, trắng phù hợp cho những công xưởng điện tử, bán dẫn… khi phải tiếp xúc và làm việc trong môi trường này sẽ đem lại độ bẩn cao.


Trong lớp găng tay phủ ngón pu còn được phủ một lớp nhựa PU phủ ngón nhằm khi nắm các đồ vật sẽ chắc chắn hơn, ở đầu ngón tay đã tỳ chặt vào đồ vật hơn.


Ngoài mẫu găng tay phủ ngón pu, hiện các sản phẩm như găng tay phủ pu lòng, găng tay vải chống tĩnh điện, găng tay cao su phòng sạch, găng tay thun phủ pu, găng tay phủ ngón cao su cũng được nhiều người quan tâm và sử dụng.

Hoặc mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: tinhdienphongsach.com hoặc gọi tới hotline: 0964 979 327 để được tư vấn cụ thể nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét