Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Cung cấp găng tay tĩnh điện tại TPHCM giá tốt


Để đảm bảo an toàn lao động tối ưu, nhu cầu mua găng tay tĩnh điện ở tphcm ngày càng gia tăng. Người dùng hiện nay cũng có nhiều sự lựa chọn hơn khi ngày càng nhiều đơn vị cung cấp găng tay tĩnh điện ra đời.

Các thành phố lớn luôn là điểm hội tụ kinh tế, người lao động đổ về rất đông. Chính vì thế, đòi hỏi các công ty cũng như chính người lao động phải có hiểu biết về an toàn lao động. Việc mua găng tay chống tĩnh điện tại thành phố Hồ Chí Minh không còn xa lạ nữa mà dần trở nên phổ biến.

găng tay tĩnh điện


Găng tay tĩnh điện – Vật dụng không thể thiếu cho công nhân


Nhiều người lao động khi làm việc mang các loại găng tay chống tĩnh điện phủ pu mà không thật sự hiểu tác dụng của nó đối với sức khoẻ và tính mạng của mình. Găng tay tĩnh điện mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng mà ít người biết.

Tác dụng của găng tay tĩnh điện có khả năng chống bám bụi, chống trơn trượt, phù hợp trong ngành điện tử, tự động hóa, hóa chất cùng nhiều lĩnh vực khác.

Sang Hà chuyên cung cấp găng tay tĩnh điện, găng tay phòng sạch, găng tay cao su chống tĩnh điện,… và các loại sản phẩm khác.

Mọi nhu cầu cần mua sản phẩm, xin mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được chúng tôi báo giá găng tay phủ pu tĩnh điện nhanh chóng cho bạn.

Văn Phòng: Số 154 - 156 -158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Bình Dương: 52 Đường D4, Khu Đô Thị Thương Mại Dịch Vụ Sóng Thần, Khu Phố Thống Nhất 1, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện Thoại:  ► (0274) 399 1858 - (0274) 399 1859   


0 nhận xét:

Đăng nhận xét