Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Vì sao giấy niêm phong được sử dụng phổ biến?

Giấy niêm phong hiện nay thường được mọi người sử dụng phổ biến ở các kho hàng, trước cửa công ty, xí nghiệp, các cửa hàng, các cơ sở trường học, bệnh viện ...đặc biệt ngân hàng. Giấy niêm phong có tên gọi khác như giấy niêm phong Pelure, giấy niêm phong kho, giấy niêm phong cửa, giấy niêm phong két,…



Mục đích sử dụng giấy niêm phong

Giấy niêm phong sử dụng mục đích đa dạng, dùng dán lên trên cửa, ngay chỗ ổ khóa để xác nhận một địa điểm hoặc đồ vật không có dấu hiệu bị cạy mở, bị sử dụng. Đa số cho thấy, giấy niêm phong sẽ được dán khi cửa hàng, kho hàng hết thời gian làm việc, ngoài trừ khóa cẩn thận cần giấy niêm phong để xác nhận sự tin cậy.

Nếu bạn đang cần dùng giấy niêm phong để dán trên một diện tích lớn như trước cửa kho hoặc trước cửa công ty. Thì nên khuyên dùng giấy niêm phong Perluya với khổ lớn. Mua giấy niêm phong Perluya A4 tại https://sangha.vn/giay-niem-phong-a4.html

Giấy niêm phong Perluya là loại sản phẩm không thể thiếu tại bộ phận bảo vệ, kiểm kho của các công ty. Giấy niêm phong Pelure với đặc tính mềm mại và dẻo dai, phù hợp cho niêm phong cửa kho hàng, két sắt và tủ đựng đồ.

Sang Hà chuyên bán giấy niêm phong các loại giá sỉ

Tại công ty SANG HÀ đang cung cấp 1 mặt hàng giấy niêm phong Perluya. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp giấy niêm phong nhỏ phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng đang có nhu cầu.

Địa chỉ:158 Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, HCM

Hotline:09.34567.402 - 093.4567.137

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét