Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Công ty bán sỉ giẻ lau máy công nghiệp uy tín

 Giẻ lau máy cũng là một vấn đề không nhỏ tại những nơi sửa chữa máy móc. Bởi dầu máy, nhớt, mực,…là những vết bẩn rất cứng đầu và khó lau chùi. Nào dầu nhớt, nào bụi bẩn, làm cho chúng ta cảm thấy dơ, bẩn thỉu, chỉ muốn chùi đi cho đỡ ngứa măt.

Hiện nay, đa số giẻ lau công nghiệp đều được sử dụng từ quần áo cũ, các sản phẩm lỗi, dư thừa của các xí nghiệp, nhà may. Là phần dư thừa còn lại trong khổ vải sau khi đã cắt lấy thân chính để may áo quần. Do đó, đam bảo giẻ lau máy còn nguyên mới là 100% , chất liệu thun - cotton, sợi mềm mịn được nhập từ những công ty may này.



Trên thị trường, nắm bắt được tình hình nhu cầu sử dụng cao của người dùng giẻ lau máy công nghiệp đang tăng không ngừng. Tại bảo hộ lao động Sang Hà chuyên cung cấp sỉ giẻ lau công nghiệp, với các giẻ lau màu thường xuyên được quý khách hàng sử dụng để làm giẻ lau máy giá rẻ.

Giẻ lau máy tại Sang Hà thường có kích thước rất đa dạng : 20x30cm, 30x30cm, 10x10cm…được để miếng một, hay ghép nhiều miếng lại với nhau. Và có nhiều màu sắc: trắng, vàng, muối tiêu, tím than… Với mục đích sử dụng chính nhằm để làm sạch bụi bẩn, dầu nhớt máy móc, mực in, lau bóng sản phẩm,…

Vải lau máy tại Sang Hà đảm bảo là vải mới, chưa qua sử dụng nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, không lẫn mùi hôi khó chịu. Nhằm giúp bạn dễ vệ sinh, tẩy rửa, mau khô giúp doanh nghiệp, cơ sở sửa chữa, sản xuất máy móc tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nếu quý khách có nhu cầu, xin hãy liên hệ để chúng tôi hỗ trợ tư vấn về sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, chúng tôi sẽ phục vụ nhanh chóng nhất.

Địa chỉ:158 Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, HCM

Hotline:09.34567.402 - 093.4567.137

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét