Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Cách khởi nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả nhất



Cách khởi nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả nhất - Xu hướng kinh doanh văn phòng phẩm hiện nay không còn xa lạ với các bạn trẻ và những người có đam mê kinh doanh nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách khởi nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả nhất cho những người mới bắt đầu kinh doanh dưới đây nhé!

khoi-nghiep-kinh-doanh-van-phong-pham

Những cách kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả nhất


Bắt được xu hướng và nhu cầu của khách hàng mua văn phòng phẩm


Điều này rất quan trong trong việc bạn mở cửa hàng, đại lý, công ty văn phòng phẩm có hiệu quả hay không? Những mặt hàng vpp phải đầy đủ mẫu mã chủng loại để đáp ứng khách hàng và khách hàng thích thú khi sử dụng dịch vụ của bạn.

Chủ yếu những đối tượng hay có nhu cầu mua văn phòng phẩm để dùng bạn phải biết đó là các học sinh, sinh viên hoặc các văn phòng, trường học, ngân hàng, các doanh nghiệp.

Kinh doanh văn phòng phẩm để thành công rất cần có một nhà quản trị có đầu óc thật nhạy bén trong quá trình tính tóan, tìm hiểu hành vi khách hàng ra sao để đánh đòn tâm lý, phát triển tìm năng hơn và thu hút khách hàng.

Để tham gia việc kinh doanh văn phòng phẩm, bạn hãy sẵn sàng lên kế hoạch và chuẩn bị cho bước khởi đầu kinh doanh của mình.

Xây dựng ý tưởng trong quá trình kinh doanh văn phòng phẩm


Để có thể mở một công ty đem lại sự thành công, bạn cần phải xây dựng ý tưởng, nghiên cứu và chuẩn bị các kiến thức liên quan đến lĩnh vực mà mình đang kinh doanh. Trong đó cần xác định xu hướng, nhu cầu khách mà tôi đã nói ở trên, ngoài ra bạn còn quan tâm đến nguồn lấy hàng hóa văn phòng phẩm bạn lấy, nghiên cứu khu vực vị trí địa lý để bạn kinh doanh, phải tính toán khu vực nơi bạn đã có ai kinh doanh mở cửa hàng hay chưa, lượng khách hàng là bao nhiêu, nếu bạn kinh doanh thì ước lượng có tầm cỡ xác suất bao nhiêu.

Ví dụ như bạn đang mở một cửa hàng văn phòng phẩm nằm trên ở Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú thì xem xét xung quanh phường Tây Thạnh có bao nhiêu người cũng kinh doanh loại mặt hàng như bạn, nhưng có 30 địa chỉ cũng kinh doanh mặt hàng này, nếu đông quá hãy cân nhắc trong việc kinh doanh nhé! Vì rất khó để cạnh tranh với họ, vì họ đã có khách hàng thân thuộc mua hàng của họ rồi, nên rất khó cạnh tranh với đối thủ.

Cũng có thể bạn mở một kinh doanh công ty văn phòng phẩm tại TPHCM thì không cần tính về vấn đề này, vì đây là hình thức bạn kinh doanh buôn bán giá sỉ rồi, do đó khách hàng của bạn ở nhiều nơi tại tphcm và các khu vực khác trong cả nước nữa, do đó phạm vi rộng rãi để kinh doanh. Hình thức này, tôi khuyên bạn hãy mở một website trên mạng đi, vì hầu hết những công ty lớn bán sỉ họ hay chọn cách này để thu hút khách, cách đầu tiên thuê các nhân viên có lĩnh vực chuyên nghiệp chuyên về website để thiết kế, rồi bắt đầu đăng sản phẩm, tối ưu website, chạy google adwords, seo web để khách hàng biết được bạn đang bán các mặt hàng văn phòng phẩm.

Tìm nguồn hàng cung cấp văn phòng phẩm giá gốc chính hãng


Nên tìm kiếm nhà cung cấp văn phòng phẩm giá gốc tốt nhất để bạn kinh doanh, tôi khuyên bạn nên làm nhà phân phối văn phòng phẩm trực tiếp từ các thương hiệu uy tín hiện nay được nhiều khách hàng đánh giá cao và khá ưa chuộng, chẳng hạn như Thiên Long, Deli, Bãi Bằng, Hồng Hà, Double, Trà My,… Hầu hết mỗi công ty sản xuất văn phòng phẩm chuyên tạo ra một sản phẩm nhất định, ví dụ Casio cung cấp máy tính, Thiên Long thì bút viết các loại hoặc Bãi Bằng, Papper One cung ứng giấy in giấy photocopy,…

Tuyển nhân viên làm việc tại cửa hàng, công ty văn phòng phẩm


Các nhân viên cũng rất quan trọng đối với việc giúp bạn kinh doanh văn phòng phẩm. bao gồm cả nhân viên kế toán, nhân viên giao hàng, nhân viên kho, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing phục vụ cho việc tìm kiếm khách hàng,… Khi tuyển dụng các nhân viên, tôi khuyên bạn hãy xem xét nhân viên có thái độ làm việc chăm chỉ, biết lắng nghe, trung thực,… để không ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của bạn.

Trên đây là bài viết “ cách khởi nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả nhất". Hi vọng qua những lời chia sẻ chân thành từ kinh nghiệm của tôi, sẽ giúp bạn lên kế hoạch kinh doanh văn phòng phẩm cho mình hiệu quả và thành công tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét