Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Văn phòng phẩm giá sỉ uy tín nhất tại TPHCM


Văn phòng phẩm giá sỉ uy tín nhất tại TPHCM - Bạn đang cần mua văn phòng phẩm hay bạn đang muốn mở văn phòng phẩm và rất cần tìm nguồn hàng giá sỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ tại TPHCM? Hãy đến với văn phòng phẩm Sang Hà của chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ uy tín.


Văn phòng phẩm giá sỉ tại TPHCM | SANG HÀ

Sang Hà cung cấp nhiều mặt hàng văn phòng phẩm TPHCM

Sản phẩm chúng tôi cung cấp rất đa dạng về văn phòng phẩm như: giấy, sổ nhật ký, sổ note, sổ hóa đơn chứng từ, bút viết, bấm kim, băng keo, hồ dán, bìa hồ sơ, bìa còng, bìa lá, bìa cây, sổ da, dây đeo, dấu, mực in, khay kệ, kẹp bướm..... và còn nhiều mặt hàng văn phòng phẩm giá sỉ khác, giúp bạn tha hồ lựa chọn.

Nguồn gốc của sản phẩm Sang Hà

Hầu hết những mặt hàng của công ty văn phòng phẩm Sang Hà cung cấp được kiểm tra nghiêm ngặt của cơ quan điều tra, chúng tôi cam kết cho bạn, những sản phẩm của chúng tôi khi bán ra nói khồng với hàng giả hàng kém chất lượng. Sang Hà là nhà phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất, nên vấn đề chất lượng hàng hóa thì bạn có thể an tâm sử dụng.

Gía cả khi mua văn phòng phẩm tphcm

Văn phòng phẩm Sang Hà chuyên phân phối sỉ và lẻ văn phòng phẩm nên giá cả thì luôn tốt nhất dành cho mọi khách hàng, hiển nhiên sẽ rẻ hơn các đơn vị bỏ lẻ khác. Khi cần đặt văn phòng phẩm tphcm, chỉ cần nhắc máy gọi ngay cho chúng tôi. Bạn sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn báo giá và giao hàng nhanh chóng miễn phí cho khách hàng.

Đến với Sang Hà bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt nhất. Ngoài ra còn các chương trình khuyến mãi giảm giá cho quý khách khi mua số lượng lớn.

Gọi ngay cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
Địa chỉ: Số 6 - 7 - 8 - 9 - 11 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 38 123 011 - (028) 38 130 448
Email: sangha@sangha.vn
Website: sangha.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét